Phim Kiều tung teaser với cảnh tình cảm lãng mạn

  • 27/12/2020 09:59

Thế giới tình tay ba Thuý Kiều – Thúc Sinh – Hoạn Thư và những lát cắt kịch tính sắp sửa xuất hiện trên màn bạc đang dần được hé lộ trong teaser chính thức của phim điện ảnh “Kiều”. Poster bộ ba nhân vật chính cũng được nhà sản xuất đồng thời tung ra:


Teaser Phim Kiều 

Poster tình tay ba Kiều – Thúc Sinh – Hoạn Thư. 

Sau khi lần lượt tung các poster giới thiệu tạo hình của bộ ba nhân vật chính: Thuý Kiều (Trình Mỹ Duyên thủ vai), Hoạn Thư (Cao Thái Hà thủ vai) và Thúc Sinh (Lê Anh Huy thủ vai), mới đây, nhà sản xuất Tincom Media bất ngờ “nhá hàng” một vài cảnh phim đầu tiên xoay quanh chuyện tình tay ba đã tồn tại hàng thế kỉ qua này. 

Những lát cắt đầu tiên về mối tình tay ba kinh điển. 

Đầu tiên, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của hàng loạt bối cảnh nằm rải rác khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Từ vách núi cheo leo dọc bãi biển tại Quảng Trị đến bãi cát sa mạc nắng chói chang ở Quảng Bình, từ rừng thông bạt ngàn của Huế đến thác Bản Giốc hùng vĩ hay sự bát ngát, mênh mông, nơi giao thoa đất trời ở núi Mắt Thần thuộc tỉnh Cao Bằng…, phim điện ảnh “Kiều” đã dần cho thấy sự đầu tư, hành trình làm phim kì công của cả ê-kíp cũng như sự vất vả của các diễn viên. 

Nhiều bối cảnh đẹp xuất hiện trong teaser. 

Bên cạnh những khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt, những cung bậc cảm xúc của ba nhân vật chính cũng dần hiện ra một cách chân thực. Không đơn thuần chỉ là cái tiếng đánh ghen của Hoạn Thư, cái nhu nhược của Thúc Sinh hay cái đa đoan của Kiều như đã hiện hữu muôn thuở trong hình dung của nhiều người, nghệ thuật thứ 7 đưa mối tình tay ba kinh điển này lên màn bạc bằng tất cả chiều sâu giác quan con người: nhìn ngắm khung cảnh, nghe âm thanh, cảm nhận xúc cảm, xem hành động, ngửi mùi hương… Từng chi tiết đều lột tả rõ nét nội tâm của từng người trong lí lẽ của riêng họ về cái được – mất, hạnh phúc – tổn thương, thăng hoa – ghen tuông khi trở thành nhân vật chính trong mối tình tay ba này. 

Cùng với việc điểm xuyết những cảnh đẹp dọc dải đất hình chữ S, pha hành động võ thuật đầy gay cấn, kịch tính là điểm nhấn ấn tượng mà nhà sản xuất muốn gửi đến khán giả. Khác hẳn hình ảnh chàng Thúc thư sinh, công tử, chỉ giỏi việc bán buôn, có chút yếu hèn, Thúc Sinh bằng xương bằng thịt trong phim điện ảnh “Kiều” được họa hình là một nam nhi võ công cao cường, sẵn sàng đối mặt hiểm nguy, phi ngựa băng rừng, đấu võ tay không với đám người áo đen để cứu mỹ nhân. 

Sự xuất hiện bất ngờ của Hoạn Thư gây tò mò. 

Trong teaser, hình ảnh nàng đàn, chàng thổi sáo, ánh mắt đắm say không nói nên lời, vai kề vai thả hồn theo dòng nước mát, đùa vui giữa rừng hoa trắng muốt tinh khôi, trao nhau nụ hôn nồng cháy, rạo rực, tất cả làm nên chuyện tình nàng Kiều và chàng Thúc đẹp như tranh vẽ, lãng mạn đến xiêu lòng người. Thế nhưng, cuộc vui này sẽ trọn vẹn được bao lâu, ải bi thương nào đang ập đến sau cái kết Hoạn Thư xuất hiện với đôi mắt sắc lạnh vô hồn cùng con dao trên tay. Cái kết mở này hẳn sẽ tạo nhiều sự tò mò trong suy đoán của khán giả. 

Dự kiến, phim điện ảnh “Kiều” sẽ khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 05/03/2021. 

Duy England

"Kiều" chính thức trở lại rạp sau thời nghỉ dịch

  • 27/02/2021 06:07

Sau thời gian tạm hoãn lịch chiếu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, phim điện ảnh “Kiều” sẽ chính thức ra rạp vào ngày 16.04.2021.

Hơn một năm kể từ khi công bố dự án vào tháng 11/2019, đến nay, phim điện ảnh “Kiều” của đạo diễn Mai Thu Huyền đã bước vào giai đoạn chuẩn bị ra rạp. Quãng đời 15 năm lưu lạc của nàng Kiều không thể đưa trọn lên màn bạc, nên việc chọn một giai đoạn để truyền tải hết những tâm tư, thông điệp trong khoảng thời gian hết sức “gói gém” của điện ảnh là một thách thức lớn đối với cả biên kịch, nhà sản xuất lẫn đạo diễn.

Poster phim điện ảnh “Kiều” đã đổi ngày khởi chiếu 16.04.2021.

Không đơn thuần chỉ là sự “mua vui một vài trống canh”, truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du mang hàm súc lớn lao mà bất kì xã hội và thời đại nào cũng đều mong muốn chạm tới, đó là sự tự do. Từng lớp nhân vật xuất hiện trong phim điện ảnh “Kiều” không chỉ bồi đắp cho những kịch tính xoay quanh chuyện tình tay ba Kiều – Thúc Sinh – Hoạn Thư, mà Hoạn Bà, Tú Bà, Mã Giám Sinh và cả nhân vật hư cấu như Hiền Bá, Thị Liên cũng đều là những số phận đại diện phản ánh tâm hồn, tình cảm, tính cách và nhất là khát vọng tự do của con người ở mọi tầng lớp xã hội.

Khát vọng tự do trong “Kiều” là gì?

Tác giả kịch bản NSUT Phi Tiến Sơn và đạo diễn Mai Thu Huyền mong muốn gửi đi nhiều thông điệp giá trị xoay quanh chuyện tình tay ba Kiều - Thúc Sinh - Hoạn Thư.

Là nàng Kiều bán mình chuộc cha, bị đẩy vào chốn mua vui cho khách làng chơi, ôm nỗi sợ hãi đàn ông nhưng rồi lại cảm kích Thúc Sinh - người đàn ông muốn đưa nàng ra khỏi chốn đầy “cuộc say, trận cười”. Chuyện tình nàng Kiều - chàng Thúc nảy nở từ niềm khao khát được tự do yêu thương, sống cuộc đời Kiều lựa chọn chứ không phải là con tạo xoay vần theo lòng tham kim tiền của Tú Bà hay cái thú mê dục, hám sắc của những gã như Hiền Bá. Khoảng tự do của Kiều không dài. Thoát khỏi lầu xanh của Tú Bà nàng lại rơi vào cạm bẫy của mẹ con Hoạn Thư, mà thực chất là những định kiến, tư tưởng coi thường phụ nữ, coi thường giá trị con người của ý thức hệ phong kiến.

Mỗi số phận nhân vật trong phim đều mang nỗi niềm ẩn khuất riêng.

Là chàng Thúc Sinh cố gắng gầy dựng sự nghiệp để thoát khỏi sự khinh bạc của mẹ vợ nhưng chẳng bao nhiêu là đủ khi trong mắt Hoạn Bà chàng rể vẫn chỉ mang kiếp “chó chui gầm chạn”. Phận làm rể nhà quyền quý khiến bản lĩnh đàn ông của Thúc Sinh bị mắc kẹt trước Hoạn Thư và gia đình nàng. Phải chăng đó là lí do Thúc Sinh chọn nghề buôn chỉ để trốn tránh thực tại, rồi đem lòng yêu và cứu Kiều khỏi lầu xanh? Ở bên nàng, Thúc Sinh được thể hiện sức mạnh của một người đàn ông, chở che và yêu thương người con gái tài sắc này.

Hoạn Thư mang tiếng ghen muôn đời khi ra tay hành hạ Kiều, nhưng ở một góc nhìn khác, nàng tiểu thư họ Hoạn cũng đớn đau muôn phần khi bị giam cầm trong chính địa vị của mình. Hoạn Thư và Thúc Sinh đến với nhau vì tình yêu nhưng mọi thứ sớm lụi tàn, lạnh lẽo bởi không thể thoát khỏi định kiến do chính tầng lớp quan lại thời bấy giờ đưa ra “con quan lại lấy con quan”. Cũng vì phải giữ lấy danh giá gia tộc hơn là cảm xúc con tim, Hoạn Thư đã rơi vào cảnh ghen tuông ngoài mặt, trong lòng nát tan. Nàng có sắc, có tài, có xuất thân cao quý nhưng thiếu tự do thì vẫn không thể sống cuộc đời mình mong muốn.


Hoạn Thư cũng bị “nhốt” trong chính địa vị của mình.

Chung quy lại, dẫu thâm độc như Hoạn Bà, hám tiền như Tú Bà, kiếp kĩ nữ buông xuôi như Thị Liên hay gã Hiền Bá thô tục, kệch cỡm đều luôn âm ỉ niềm khao khát tự do sâu thẳm bên trong hoàn cảnh, định kiến xã đã kiềm hãm họ. Tác giả kịch bản NSƯT Phi Tiến Sơn và đạo diễn Mai Thu Huyền cho biết khát vọng tự do là một trong những thông điệp mà phim điện ảnh “Kiều” muốn truyền tải đến khán giả. Qua những thước phim trên màn ảnh rộng, mong rằng khán giả có thể cảm thấu giá trị lớn lao của sự tự do, biết trân trọng khi được sống cuộc sống mình chọn và phải có trách nhiệm với nó.

THÔNG TIN PHIM:

Tên phim: Kiều

Thể loại: Tâm lý - Cổ trang

Kịch bản: NSƯT Phi Tiến Sơn

Đạo diễn: Mai Thu Huyền

Diễn viên: Trình Mỹ Duyên, Cao Thái Hà, Lê Anh Huy, NSND Lê Khanh, NSƯT Thanh Hiền, Phương Thanh, Hiếu Hiền, Lê Thu An, Long Đẹp Trai

Đơn vị sản xuất: Tincom Media

Nhà phát hành: Galaxy Studio

Ngày khởi chiếu: 16.04.2021


Duy England


'Tình yêu vô hình' giành ba giải tại LHP quốc tế Paris 2021

  • 22/02/2021 15:36

Bộ phim được trao ba giải tại LHP quốc tế Paris 2021 trong đó hai giải dành cho phim, một giải cá nhân trao cho nữ chính – diễn viên Hoàng Phượng.

Phim Tình yêu vô hình có tên quốc tế Invisible love của đạo diễn Quách Tường được đánh giá cao tại liên hoan phim diễn ra giữa tháng 2 tại Pháp. Phim thắng hai giải cho phim là là "Best Narrative Feature Film 2021" - giải cao nhất cho phim điện ảnh quốc tế và "Best International Collaboration 2021" - giải cao nhất cho phim hợp tác quốc tế. Một giải thưởng ghi nhận diễn viên quốc tế xuất sắc nhất - "Best International Actor 2021" cũng được trao cho diễn viên chính của phim là Hoàng Phượng. Giải thưởng này lần đầu được trao cho một nghệ sĩ Việt Nam.

Trước đó, phim tham gia LHP Độc lập của Mỹ, chiếm hai giải là "Adward of Merit" - phim điện ảnh châu Á xuất sắc và "Adward of Exellence" - chỉ đạo mỹ thuật xuất sắc. Do ảnh hưởng của dịch Covid -19, liên hoan phim không có các sự kiện gặp gỡ và trao giải offline mà chỉ tổ chức và công bố giải thông qua hình thức trực tuyến.

Tạo hình của Hoàng Phượng trong phim.

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1930 thời Pháp thuộc, kể về một cô gái Việt Nam xinh đẹp, mạnh mẽ và nhiều khát vọng do Hoàng Phượng thủ vai. Nhân vật này đã đã dành cả thanh xuân để yêu và tìm kiếm tình yêu, tuy nhiên sự tìm kiếm của cô chỉ mang lại bi kịch. Hoàng Phượng đã thể hiện xuất sắc vai diễn, chinh phục ban giám khảo quốc tế. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên đến từ Việt Nam, Trung Quốc và Mỹ.

Phim được giám đốc liên hoan phim - bà Jena Suru - ấn tượng ngay từ khi nhận được bản trailler. Bà dành những lời khen cho Phượng Hoàng trong buổi phỏng vấn trực tuyến với cô. Jena Suru thấy được linh hồn của bộ phim, thấy được chất Á Đông ngay khi nhìn hình ảnh Hoàng Phượng ở cảnh trại giam trong trailer.

Hoàng Phượng cho biết, Tình yêu vô hình là phim điện ảnh đầu tiên cô tham gia và lập tức gặt hái thành công. Sau phim này, cô góp mặt trong phim điện ảnh khác Along the sea là sản phẩm hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản. Với Along the sea, Hoàng Phượng cũng sắm vai chính. Phim đã được đề cử tại "San Sebastian International Film Festival" và "Tokyo International Film Festival". Bộ phim cũng nhận "Giải phim hay nhất về nạn buôn người" tại Liên hoan Quốc tế Cairo, dự kiến ra rạp tại Nhật vào đầu mùa xuân năm nay...



Hoàng Phượng hay vào vai người phụ nữ Việt xưa.

Đại diện ê kíp Tình yêu vô hình cho biết, Hoàng Phượng thường được chọn vào vai người phụ nữ Việt Nam điển hình do nhan sắc mặn mà, vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Cô xuất thân là một người dẫn chương trình, từng chiến thắng cuộc thi "Hoa khôi học sinh các trường THPT dân tộc nội trú toàn quốc năm 2014". Bén duyên nghệ thuật không lâu sau đó, cô góp mặt trong loạt phim Bản hùng ca bên sông, Ngôi nhà yêu thương, Đi về hướng mặt trời và Đại thi hào Nguyễn Du.


Theo ngoisao.net

Khán giả mong đợi phần tiếp theo của “Trùm cuối”

  • 22/02/2021 06:16

“Trùm cuối” đã ra mắt được 2 tập trên kênh YouTube Anh Em Phim và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Dịch bệnh COVID-19 khiến nhiều hoạt động giải trí phải tạm dừng, trong đó các rạp chiếu phim cũng đóng cửa, nhiều tác phẩm điện ảnh Việt lẫn quốc tế đều chưa thể ra mắt vào thời điểm này. Bởi vậy, khán giả có xu hướng tìm tới nhiều phương tiện, sản phẩm giải trí online mà YouTube là một địa chỉ tin cậy.


Xuất hiện chính thức trên kênh YouTube Anh Em Phim kể từ ngày 12/2/2021, phim hành động “Trùm cuối” đã trở thành sự lựa chọn số 1 của không ít khán giả mong muốn có một tác phẩm chỉn chu về nội dung, đẹp mắt về thể hiện và cảm xúc về diễn xuất.

“Trùm cuối” đang chứng tỏ được sức hút mãnh liệt của phim khi thu về gần 1 triệu lượt xem cho tập 1 ra mắt cách đây 1 tuần và tập 2 thậm chí còn có thành tích “khủng” hơn. Chỉ sau 1 ngày phát hành, tập 2 “Trùm cuối” đạt được hơn nửa triệu lượt xem và lọt top thịnh hành YouTube ở vị trí 43. Phim cũng có lượt thảo luận rất cao trên mạng xã hội với nhiều lời khen ngợi và chờ mong những tập tiếp theo lên sóng.

Cho đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân khiến “Trùm cuối” trở thành cú hit, đạt được thành tích tốt và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ không chỉ do phim được phát sóng vào thời điểm dịch bệnh. Nguyên nhân chính dẫn đến sự thành công của “Trùm cuối” đến tự ekip chuyên nghiệp, tài năng và lăn xả hết mình vì nghệ thuật.

“Trùm cuối” không chỉ là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất nghệ thuật của Diamond V (Tonny Việt) mà còn là sự kết hợp đầu tay của anh cùng S Quang Ngọc. Sắp tới, “cặp bài trùng” này sẽ còn kết hợp trong nhiều dự án khác trong tương lai, có thể bật mí là một loạt ca khúc và cả series phim mới xin phép được tạm thời giấu tên.

Trước mắt, Diamond V (Tonny Việt) không chỉ cùng diễn xuất trong “Trùm cuối” mà còn kết hợp cùng S Quang Ngọc và ca sĩ Quỳnh Như trong hai ca khúc nhạc phim. Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, diễn xuất tốt như Diamond V (Tonny Việt ) và S Quang Ngọc, Steven Nguyễn, Bùi Tấn Hảo, Tống Yến Nhi, Lê Thanh Bảo Anh, Quỳnh Như,… đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Kịch bản “Trùm cuối” do Bùi Tấn Hảo và Đạo diễn Đinh Công Hiếu chắp bút.

Về S Quang Ngọc, từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc và một số vai diễn khác, thế nhưng trong phim “Trùm Cuối” Quang Ngọc lại hoá thân thành một người anh cả có tình yêu thương vô bờ bến, bề ngoài ít nói nhưng bên trong lại vô cùng quyết liệt. Không quá nhiều câu thoại như các vai diễn khác, S Quang Ngọc được đạo diễn lột tả nội tâm nhân vật bằng nét mặt lạnh lùng cùng những pha võ thuật đẹp mắt.

Sự chỉn chu, chăm chút kỹ lưỡng từ kịch bản cho đến những cảnh quay, trang phục, chất lượng… đã khiến “Trùm cuối” nổi bật trong một dàn những tác phẩm khác ra mắt vào thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, màu phim đậm chất điện ảnh và những cảnh hành động mãn nhãn, chân thực khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi màn hình, luôn trong tâm trạng hồi hội rồi háo hức mong chờ được thưởng thức những tình tiết tiếp theo của “Trùm cuối”.

Có thể nói, ekip “Trùm cuối” đã có sự chuẩn bị rất lâu và cực kỳ tâm huyết trong quá trình thực hiện để hoàn thành một tác phẩm có chất lượng hàng đầu như vậy gửi tới khán giả.

“Trùm cuối” hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả, để tiếp tục cống hiến những sản phẩm xuất sắc hơn nữa.

Duy England

Chồng Hoạn Thư – Thúc Sinh sở hữu vẻ đẹp đậm nét cổ trang

  • 14/12/2020 21:54

Sau khi lộ diện Thuý Kiều và Hoạn Thư, nhà sản xuất Tincom Media tiếp tục công bố tạo hình của Thúc Sinh- nhân vật thứ ba trong tam giác tình ái của phim điện ảnh “Kiều”. Người đàn ông “Sớm đào tối mận lân la/ Trước còn trăng gió sau ra đá vàng” này chính là Nam Vương người Mỹ gốc Việt Lê Anh Huy - người đầu tiên được đạo diễn Mai Thu Huyền “chọn mặt gửi vàng” trong dàn diễn viên chính.

Nhân vật Thúc Sinh với tạo hình hào hoa phong nhã. 

Nếu như Trình Mỹ Duyên là diễn viên cuối cùng được lựa chọn cho vai Thuý Kiều thì Lê Anh Huy lại là người đầu tiên xuất hiện trong buổi Casting của đoàn phim tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra vào tháng 11/2019. Sở hữu gương mặt góc cạnh, nét đẹp nam tính mang hơi hướng cổ điển, cùng chiều cao 1m91, Lê Anh Huy gây ấn tượng mạnh với thành phần tuyển chọn diễn viên và đã vượt qua hàng trăm ứng viên, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng để đảm nhận vai nam chính Thúc Sinh. 

Lê Anh Huy sở hữu gương mặt nam tính góc cạnh, nét đẹp cổ điển. 

Lê Anh Huy là gương mặt mới trong làng điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, chàng trai người Mỹ gốc Việt này đã có thời gian dài hoạt động nghệ thuật tại Mỹ với vai trò người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Năm 2013, anh từng giành giải Nam Vương tại cuộc thi “Mr. American International”. Có thể nói Lê Anh Huy đã trải qua một hành trình khá dài cả về không gian và thời gian để chạm đến vai nam chính trong bộ phim điện ảnh “Kiều”. Cuộc gặp gỡ với đạo diễn Mai Thu Huyền và đảm nhận vai Thúc Sinh được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp nghệ thuật của Lê Anh Huy. 

“Khi được mời casting và biết đây là một bộ phim cổ trang, Huy đã quyết định dời lại kế hoạch bay về Mỹ để ở lại Việt Nam thử vai. Là duyên thôi thì vẫn chưa đủ, hình tượng cổ trang chính là vai diễn mà Huy đã tìm kiếm bấy lâu, đúng như những gì Huy mong đợi nên bản thân đã thể hiện hết tất cả những gì có thể để thuyết phục các giám khảo trong buổi casting. Thật may mắn và bất ngờ, Huy đã được chọn. Sau khi nhận vai, Huy về Mỹ để sắp xếp công việc cá nhân. Trong thời gian này, chị Huyền có chuyến công tác sang Mỹ và Huy được gặp chị để bàn về kế hoạch quay. Đây là lần đầu tiên Huy có cơ hội được nghe chị Huyền chia sẻ nhiều hơn về phim Kiều. Huy cảm nhận được sự tâm đắc và nhiệt huyết của chị khi kể về hành trình 10 năm theo đuổi dự án này. Đây chính là chất xúc tác tiếp thêm động lực thôi thúc Huy phải cháy hết mình với vai diễn. Sau đó, Huy quyết định gác lại công việc chính tại Mỹ, chuyên tâm nghiên cứu kịch bản và đầu tư tập luyện hình thể. Trở lại Việt Nam, Huy được gặp bác Phi Tiến Sơn – tác giả kịch bản. Càng trò chuyện, Huy càng cảm nhận rõ hơn về cái nhìn rất sâu sắc mà bác Sơn đã trao cho nhân vật Thúc Sinh. Cái hồn mà bác Sơn thổi vào hình tượng nhân vật này khiến bản thân Huy không ít lần trăn trở vì tâm trí không thoát ra khỏi nhân vật được. Thúc Sinh thật sự là vai diễn nặng kí đối với một diễn viên mới như Huy nhưng mình cũng đã cố gắng nỗ lực hết 200% trong suốt quá trình tập luyện và quay phim. Mong rằng khi phim “Kiều” ra rạp, khán giả sẽ đón nhận Thúc Sinh cũng như Lê Anh Huy bằng tất cả sự yêu thương”, Lê Anh Huy chia sẻ. 

Nam diễn viên theo đuổi hình tượng điện ảnh cổ trang. 

Và để chuẩn bị đầy đủ kỹ năng cần thiết cho Lê Anh Huy đảm nhận vai nam chính, nhà sản xuất Tincom Media cũng đã lên một kế hoạch huấn luyện liên tục trong suốt 3 tháng từ kỹ năng diễn xuất với diễn viên Kathy Uyên, tập luyện các cảnh võ thuật với Đạo diễn hành động Nguyễn Anh Tuấn (Team X), tập cưỡi ngựa, đến các buổi workshop với tổ Đạo diễn để phân tích tâm lý nhân vật và tập diễn tất cả các phân đoạn trong kịch bản. 

Đạo diễn Mai Thu Huyền cũng có những nhận xét dành cho “nhân tố mới” của bộ phim:“Tôi rất bất ngờ khi nghe Huy báo tin đã xin nghỉ công việc kỹ thuật viên siêu âm ở bệnh viện bên Mỹ để về Việt Nam đóng vai Thúc Sinh. Trong suốt quá trình tập luyện, Huy đã luôn thể hiện tinh thần học hỏi không ngừng và tình yêu vô bờ dành vai diễn và khi quay cũng không nề hà bất kỳ cảnh quay khó khăn, vất vả nào. Với cương vị là Đạo diễn và Nhà sản xuất tôi cảm thấy thực sự rất hạnh phúc khi các diễn viên dành trọn vẹn tâm huyết cho vai diễn của mình. Tôi tin Huy sẽ là một nhân tố sáng giá trong số các nam diễn viên triển vọng của điện ảnh Việt”. 

Lê Anh Huy được kì vọng là nhân tố triển vọng của điện ảnh Việt. 

Sau hình ảnh này, những thông tin được chia sẻ trong thời gian sắp tới sẽ cho khán giả cảm nhận rõ hơn về chàng Thúc Sinh - “Vũ trụ” châm ngòi cho những giằng co cảm xúc, những cao trào giữa hạnh phúc và tổn thương trong câu chuyện tình tay ba. Người đàn ông này ngoài nét hào hoa phong nhã còn có gì để hai người phụ nữ - một bên là tiểu thư nhà quyền quý, một bên là tài sắc vẹn toàn, đều muốn được ở bên cạnh chàng? 

Phim điện ảnh “Kiều” dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 05/03/2021.

Duy England

10 tác phẩm đáng chú ý tại Liên hoan phim Venice 2020

  • 04/09/2020 11:25

Tạp chí Vogue lựa chọn “Nomadland”, “Wife of a Spy”, “The Duke” là những bộ phim đáng quan tâm tại sự kiện điện ảnh thường niên diễn ra ở Italy năm nay.

Nomadland: Thời gian qua, bên cạnh thực hiện bom tấn Eternals cho Marvel Studios, nữ đạo diễn Chloé Zhao vẫn cống hiến cho dòng phim độc lập từng giúp tạo nên tên tuổi cho bản thân. Năm nay, chị cộng tác với Frances McDormand. Trong phim, minh tinh từng hai lần giành giải Oscar vào vai nhân vật chính có chuyến hành trình dọc theo miền tây nước Mỹ sau khi thị trấn của mình suy sụp vì kinh tế khủng hoảng. Chuyến đi được cho sẽ mang tới những hình ảnh gai góc nhưng chân thực về nước Mỹ hiện đại.

Mainstream: Nữ đạo diễn Gia Coppola quy tụ dàn sao gồm Andrew Garfield, Maya Hawke, Jason Schwartzman cho bộ phim hài mang đậm tính châm biếm. Trong Mainstream, một nhóm ba người thích đi ngược lại dư luận chính thống gây chú ý trên mạng Internet. Họ giờ phải quyết định xem có nên tiếp tục đi ngược lại tiêu chí hoạt động để nhóm thêm lan tỏa hay không, đồng thời giải quyết chuyện tình tay ba mới phát sinh.

Pieces of a Woman: Vanessa Kirby - người đẹp từng góp mặt trong bom tấn Mission: Impossible - Fallout (2017) và Hobbs & Shaw (2018) - đóng cặp với Shia LaBeouf trong bộ phim của Kornél Mundruczó. Đôi nhân vật chính đang mong chờ đứa con đầu lòng, nhưng sự bất cẩn của người mẹ trẻ khiến cô bị sảy thai. Hàng loạt bi kịch mới chực chờ ập xuống mái nhà của đôi trẻ.

Lacci: Sau hơn một thập kỷ, ban tổ chức Liên hoan phim Venice mới lại chọn một tác phẩm của quê hương để khai mạc sự kiện. Lacci là bộ phim thuộc dòng tâm lý, với sự góp mặt của Alba Rohrwacher và Luigi Lo Cascio. Chuyện phim xoay quanh một cuộc hôn nhân đang đứng bên bờ đổ vỡ bởi hàng loạt điều dối trá.

The World to Come: Vanessa Kirby góp mặt trong một bộ phim đáng chú ý khác của Liên hoan phim Venice năm nay. Mang đề tài đồng tính, The World to Come lấy bối cảnh thế kỷ XIX tại nước Mỹ, và xoay quanh chuyện tình bị cấm đoán giữa hai bà vợ trẻ làm nghề nông. Đóng cặp với Kirby là Katherine Waterson (Alien: Covenant).

Wife of a Spy: Đạo diễn nổi tiếng Kiyoshi Kurosawa người Nhật Bản mang tới Venice năm nay bộ phim Wife of a Spy. Chuyện phim lấy bối cảnh thời kỳ đầu Thế chiến II, khi một thương nhân quyết định rời ý trung nhân để chuyển từ Kobe (Nhật Bản) tới vùng tranh chấp Mãn Châu. Đóng chính trong phim là Yu Aoi và Issey Takahashi.

The Duke: Kempton Bunton là một nhân vật có thật. Người đàn ông bị khuyết tật từng đánh cắp một bức tranh từ Phòng trưng bày Quốc gia ở London, Anh vào năm 1961. Toàn bộ câu chuyện sẽ được đạo diễn Roger Michell kể lại dưới góc nhìn hài hước qua The Duke. Sắm vai chính trong phim là Jim Broadbent và minh tinh Helen Mirren.

Nowhere Special: James Norton là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Anh quốc, nhưng anh chưa để lại nhiều dấu ấn trên màn ảnh rộng. Năm nay, tài tử kỳ vọng bộ phim của Uberto Pasolini có thể giúp mình “đổi vận”. Trong Nowhere Special, Norton vào vai một người cha đơn thân. Biết tin mình chỉ còn sống được vài tháng do mắc bệnh hiểm nghèo, nhân vật bắt đầu sắp xếp và chuẩn bị cho tương lai của con trai.

Miss Marx: Miss Marx là bộ phim kể lại câu chuyện cuộc đời Eleanor Marx - con gái út của Karl Marx. Ở thế kỷ XIX, Eleanor Marx (Romola Garai) là một phụ nữ cấp tiến, tham gia nhiều hoạt động giúp đòi lại sự công bằng cho phái đẹp. Tuy nhiên, bi kịch xảy ra khi bà bị người tình (Patrick Kennedy) phản bội.

One Night in Miami: Sau khi thắng giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc với If Beale Street Could Talk, Regina King thử sức trong vai trò đạo diễn với One Night in Miami. Bộ phim giả tưởng lấy bối cảnh một buổi tối khi Muhammad Ali, Malcolm X, Sam Cooke và Jim Brown cùng gặp nhau tại một quán rượu. Họ say sưa bàn luận về vai trò của bản thân trong phong trào đấu tranh đòi bình đẳng cho người da đen tại nước Mỹ hồi thập niên 1960.

Theo zing.vn