Vingroup mở “Siêu thị Vinmart 4.0” - Virtual Store đầu tiên tại Việt Nam: Khách chỉ cần nhìn áp phích và quét mã QR, 2 tiếng sau hàng đã tới cửa nhà

  • 24/05/2019 09:45

Vingroup vừa thông báo ra mắt siêu thị ảo VinMart 4.0 (Virtual Store), mô phỏng hơn 100 nhóm sản phẩm chọn lọc bằng hình ảnh trên những tấm áp-phich khổ lớn. VinCommerce và VinID đặt kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong tiêu dùng bán lẻ tại Việt Nam...

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một siêu thị ảo (Virtual Store) chính thức đi vào hoạt động.

Theo thông báo từ Vingroup , "VinMart 4.0" mô phỏng hơn 100 nhóm sản phẩm chọn lọc bằng hình ảnh trên những tấm áp-phich khổ lớn, các sản phẩm, thương hiệu được sắp xếp, bài trí màu sắc bắt mắt tương tự như quầy hàng thực tế trong siêu thị.

Khách mua hàng chỉ cần mở ứng dụng VinID, chọn tính năng Scan & Go sau đó quét mã QR các sản phẩm muốn mua tại "VinMart 4.0" và thanh toán ngay bằng ứng dụng VinID.

VinMart sẽ giao hàng tận tay người mua chỉ sau 2 - 4 giờ đồng hồ.

Siêu thị "ảo" sẽ được đặt tại các khu vực mật độ dân cư cao, đông người qua lại như khu tập thể, toà nhà văn phòng, trường học, điểm chờ xe buýt…

Trong thời gian đầu, VinMart lựa chọn 20 địa điểm tại Hà Nội và TPHCM để triển khai siêu thị ảo và sẽ tiếp tục mở rộng tới các điểm khác trên cả nước.

Cùng với siêu thị VinMart 4.0, người dùng còn có thể trải nghiệm "mua hàng từ xa" thông qua Cẩm nang mua sắm thông minh.

Khác với những cuốn cẩm nang thông thường tại các siêu thị, Cẩm nang mua sắm thông minh VinMart có 2 phiên bản giấy và điện tử giúp người dùng có thể chọn lựa và mua hàng trực tiếp khi quét mã QR sản phẩm qua tính năng Scan & Go.

Hơn 800 mặt hàng sẽ được chia theo nhóm, chủ đề, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về hàng tiêu dùng thiết yếu từ thực phẩm, đồ dùng tiện lợi, sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình…trên cuốn cẩm nang này giúp khách hàng dễ dàng mua sắm và nhận hàng tại nhà từ bất cứ đâu.

Siêu thị ảo "VinMart 4.0" và Cẩm nang mua sắm thông minh được phát triển từ tính năng Scan&Go của hệ thống VinMart đã đưa vào thử nghiệm trong thực tế từ tháng 3/2019. Đến nay, VinMart Scan&Go đã mở rộng phạm vi áp dụng từ 13 điểm bán lên tới 73 siêu thị VinMart trên toàn quốc.

vingroup-mo-sieu-thi-vinmart-4-0---virtual-store-dau-tien-tai-viet-nam-khach-chi-can-nhin-ap-phich-va-quet-ma-qr-2-tieng-sau-hang-da-toi-cua-nha

Khách hàng có thể dễ dàng "mua sắm từ xa" nhờ cuốn Cẩm nang mua sắm thông minh của VinMart

Là đơn vị tiên phong đưa những công nghệ mua sắm hiện đại này về Việt Nam, đồng thời lập trình và phát triển để phù hợp với người tiêu dùng trong nước, VinCommerce và VinID mong muốn tạo nên một cuộc cách mạng trong tiêu dùng bán lẻ tại Việt Nam, đưa ra giải pháp tiết kiệm thời gian và gia tăng thêm nhiều tiện ích cho khách hàng.

VinMart Scan & Go lần này cũng đưa người tiêu dùng tiếp cận và làm quen với xu hướng thanh toán hiện đại không dùng tiền mặt của thế giới thông qua hình thức kích hoạt ví điện tử trên ứng dụng VinID hoặc sử dụng thẻ ngân hàng một cách nhanh chóng và bảo mật.

Ví điện tử trên app giúp người dùng có thể mua sắm hoàn toàn chỉ với 1 ứng dụng duy nhất, 1 lần nhập thông tin duy nhất, không phải qua trung gian hay tốn phí dịch vụ.

  • Theo soha

Vì sao hệ thống siêu thị FiviMart bị xóa sổ sau 10 năm?

  • 09/10/2018 09:34

Vingroup vừa hoàn tất thương vụ mua lại 100% cổ phần chuỗi siêu thị Fivimart để sáp nhập vào hệ thống VinMart, đồng nghĩa với việc thương hiệu Fivimart sẽ bị xóa sổ sau hơn 10 năm hoạt động.

  Vingroup mua lại FiviMart sau khi đại gia Nhật “buông” Ngày 28/9/2018, công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại VinCommerce (thành viên của tập đoàn Vingroup), công bố chính thức hoàn tất thương vụ mua lại toàn bộ chuỗi siêu thị Fivimart từ công ty Cổ phần Nhất Nam. Được biết, sau khi hoàn tất việc sáp nhập, hệ thống siêu thị Fivimart sẽ được đổi tên thành VinMart. Bên cạnh việc tiếp tục kinh doanh mảng bán lẻ tiêu dùng, phân phối các mặt hàng thực phẩm, gia dụng, đồ dùng hóa mỹ phẩm…, các siêu thị mới sẽ được tăng cường các mặt hàng thực phẩm tươi sống an toàn vốn là đặc trưng của chuỗi VinMart, cũng như bổ sung thêm nhiều sản phẩm phong phú và các nhãn hàng riêng như nông sản VinEco, thực phẩm sơ chế và chế biến VinMart Cook, các mặt hàng tiêu dùng gia đình VinMart Home…


VinCommerce quyết định mua lại 100% hệ thống FiviMart sau khi tập đoàn Aeon Nhật Bản rút 30% vốn khỏi chuỗi siêu thị này.

Chia sẻ về thương vụ M&A đình đám này, bà Thái Thị Thanh Hải - Tổng Giám đốc VinCommerce cho biết, thương vụ sáp nhập hệ thống Fivimart là một trong những bước đi để hiện thực hoá kế hoạch phát triển các siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart tới từng khu dân cư, chứ không chỉ dừng lại ở các thành phố lớn như hiện nay. Sau sáp nhập, VinCommerce sở hữu hệ thống bán lẻ quy mô lớn nhất Việt Nam với khoảng 100 siêu thị VinMart và 1.400 cửa hàng tiện lợi VinMart+ trên toàn quốc. Mục tiêu của hệ thống tới 2020 sẽ đạt tới 200 siêu thị VinMart và 4.000 cửa hàng VinMart+. Trước đó, ngày 29/8, tập đoàn bán lẻ Aeon (Nhật Bản) phát đi thông cáo về việc hủy hợp tác nghiệp vụ, hợp tác liên kết vốn giữa công ty Cổ phần Aeon và công ty Cổ phần First Việt Nam (Nhất Nam - Fivimart) sau hơn 3 năm hợp tác. Thông cáo cho biết trong phương hướng, tư tưởng, tầm nhìn chiến lược của Aeon và Fivimart có sự khác nhau rõ ràng. Vì vậy, hai công ty đã thương lượng và đi đến đồng ý hủy bỏ mang tính phát triển nhằm để cho mỗi bên xúc tiến chiến lược tăng trưởng, đầu tư vào việc cải thiện giá trị công ty, thay vì tiếp tục việc hợp tác nghiệp vụ, liên kết vốn. Ngày hủy bỏ hợp tác nghiệp vụ, liên kết vốn là 29/8, và ngày chấm dứt quan hệ vốn là 31/8. Kinh doanh kém hiệu quả Công ty Cổ phần Nhất Nam thành lập ngày 17/2/1997, trụ sở tại số 2 đường Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Người đại diện là bà Đặng Thị Đan Tâm. Đây là một trong những công ty Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị. Khi mới thành lập, Fivimart thực sự gây được ấn tượng tốt với người tiêu dùng Thủ đô bởi hàng hóa đa dạng, giá cả phải chăng, hệ thống máy tính tiền chất lượng cao, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng… Công ty Nhất Nam đã nhận được bằng khen của UBND thành phố Hà Nội cho doanh nghiệp có đóng góp trong lĩnh vực phát triển thương mại dịch vụ trên địa bàn thành phố Hà Nội các năm 2004, 2005, 2006. Thương hiệu Fivimart cũng nhiều lần được công nhận là thương hiệu nổi tiếng do người tiêu dùng bình chọn. Đầu năm 2015, tập đoàn bán lẻ Aeon của Nhật Bản tuyên bố mua lại 30% cổ phần của Fivimart (và 49% cổ phần của Citimart, 2 chuỗi bán lẻ siêu thị lớn ở hai thị trường miền Bắc và miền Nam Việt Nam). Tuy nhiên thương vụ hợp tác này sau 3 năm đã không đạt được kết quả như đại gia Nhật kỳ vọng. Báo cáo tài chính của Fivimart cho thấy, thời điểm Aeon bắt đầu hợp tác năm 2015, doanh thu của FiviMart trong năm này là 1.075 tỷ đồng, lỗ 60 tỷ đồng. Năm 2016 lỗ tiếp 96 tỷ đồng. Năm 2017, doanh thu tăng lên 1.269 tỷ đồng, đồng thời báo lỗ 23 tỷ đồng, kéo theo số lỗ lũy kế lên tới 197 tỷ đồng. Nguyên nhân chính khiến Fivimart thua lỗ là do chi phí quản lý doanh nghiệp rất lớn, cao hơn cả lợi nhuận gộp từ bán hàng hóa trong siêu thị. Cụ thể, năm 2016, chi phí quản lý doanh nghiệp lên tới 280 tỷ đồng trong khi lãi gộp chỉ là 183 tỷ đồng. Các khoản chi phí như chi phí quản lý doanh nghiệp cũng lên đến gần 272 tỷ đồng và chi phí tài chính hơn 11,8 tỷ đồng trong năm 2017. Đến cuối năm 2016, tổng nợ và thuê tài chính của Fivimart là gần 700 tỷ đồng. Chính vì lý do trên, Aeon đánh giá mối quan hệ với Fivimart không đem lại nhiều hiệu quả. Tập đoàn này quyết định bán đi 30% cổ phần đang nắm giữ tại Fivimart cho bên thứ ba. Aeon cho rằng động thái rút vốn khỏi Fivimart sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của tập đoàn này tại Việt Nam.

Minh Minh (Theo Nguoiduatin)

Vingroup mua lại Fivimart: Hai chân của gã khổng lồ

  • 08/10/2018 17:06

Tròn 4 năm từ khi chính thức bước chân vào mảng bán lẻ, Vingroup đã xác lập được vị thế đứng đầu của mình. Tuy vậy, tập đoàn này vẫn đang mải miết mở rộng hệ thống chuỗi siêu thị truyền thống mà bỏ lửng thị trường thương mại điện tử đầy tiềm năng.

  Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại VinCommerce, đơn vị thành viên của tập đoàn Vingroup vừa công bố chính thức hoàn tất thương vụ mua lại toàn bộ chuỗi siêu thị Fivimart. Đại diện tập đoàn này cho biết, sau khi hoàn tất việc sáp nhập, hệ thống siêu thị Fivimart sẽ được đổi tên thành VinMart. Bên cạnh việc tiếp tục kinh doanh mảng bán lẻ tiêu dùng, phân phối các mặt hàng thực phẩm, gia dụng, đồ dùng hóa mỹ phẩm…, các siêu thị mới này sẽ được tăng cường các mặt hàng thực phẩm tươi sống an toàn vốn là đặc trưng của chuỗi VinMart, cũng như bổ sung thêm nhiều sản phẩm phong phú và các nhãn hàng riêng như nông sản VinEco, thực phẩm sơ chế và chế biến VinMart Cook, các mặt hàng tiêu dùng gia đình VinMart Home… Trên thực tế, sự kiện mua lại toàn bộ chuỗi siêu thị Fivimart của Vingroup không khiến nhiều người bất ngờ. Dấu cộng Ocean Mart Cách đây tròn 4 năm, tháng 10/2014, tập đoàn Vingroup cũng đã công bố chính thức việc mua lại 70% cổ phần công ty Ocean Retail - thành viên của tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) và đổi tên thành công ty CP Siêu thị VinMart. Đây là bước phát triển quan trọng đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ vào thị trường bán lẻ đầy tiềm năng của Việt Nam. Vingroup cũng đồng thời công bố hai thương hiệu mới: VinMart và VinMart+ với kế hoạch xây dựng hệ thống phân phối bán lẻ gồm 100 siêu thị và chuỗi 1.000 cửa hàng tiện ích trên khắp Việt Nam trong vòng 3 năm tới. Công cuộc "thay áo" cho Ocean Mart thành Vinmart khá chóng vánh, chỉ với 2 tuần đàm phán (theo chia sẻ của Tổng Giám đốc Ocean Group Dương Trọng Nghĩa khi đó) và chưa đầy 2 tháng để thay đổi nhận diện thương hiệu. Không những thế, thương vụ này còn được dư luận khá quan tâm, nhiều người đặt câu hỏi: "Tại sao tập đoàn Vingroup lại mạnh tay chi tiền để mua lại chuỗi hệ thống siêu thị mới chỉ đi vào hoạt động được hơn 1 năm?". Chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội Vũ Vinh Phú còn cho rằng: "Vingroup không phải mua thương hiệu Ocean Mart mà đơn thuần chỉ là mua địa điểm bởi thông thường, để một tên tuổi có thương hiệu, doanh nghiệp phải xây dựng khoảng 5 năm".


Siêu thị Ocean Mart Times City chỉ tồn tại chưa đầy 1 năm trước khi Vingroup mua lại toàn hệ thống.

Cho đến nay, Vingroup hiện sở hữu hệ thống 74 siêu thị Vinmart - thường "đóng đô" tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc và hơn 1.000 siêu thị mini Vinmart+ với mục tiêu đánh chiếm thị phần của các hàng tạp hoá truyền thống. Như vậy, sau 4 năm tiến quân vào thị trường bán lẻ, để cạnh tranh với các gã khổng lồ như Big C, Coopmart, Lotte, Aeon Mall… VinGroup chọn con đường ngắn hơn, tận dụng lợi thế vị trí đắc địa có sẵn của Ocean Mart để "đi tắt đón đầu". Quay trở lại với Fivimart, VinGroup khẳng định thương vụ nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường nhằm hiện thực hóa mục tiêu 200 siêu thị VinMart và 4.000 cửa hàng VinMart+ vào năm 2020. Theo giới thiệu, Fivimart là hệ thống siêu thị thuộc quyền quản lý của CTCP Nhất Nam - thành viên tập đoàn TCT Group. Đây là doanh nghiệp Việt đầu tiên phát triển chuỗi siêu thị hàng tiêu dùng, đến nay đã có 26 siêu thị tập trung tại TP.Hà Nội. Tháng 1/2015, một sự kiện đáng chú ý với Fivimart khi công ty Nhất Nam chính thức hợp tác kinh doanh với tập đoàn bán lẻ Nhật Bản - Aeon mua lại 30% vốn và đổi tên thành Aeon Fivimart. Chia sẻ về thương vụ này, bà Vũ Thị Hậu - Phó tổng giám đốc CTCP Nhất Nam từng cho biết mục tiêu của việc hợp tác này không chỉ vì mục đích tài chính. Theo đó Fivimart lựa chọn Aeon để cải thiện những điểm yếu của mình trong ngành bán lẻ, đó là quản trị nhân sự, hệ thống công nghệ thông tin, quy chuẩn hàng hoá trong siêu thị... Đến hết năm 2017, những gì diễn ra với Fivimart cho thấy Nhất Nam đã phải đánh đổi quá nhiều sau khi hợp tác với "ông lớn" đến từ Nhật Bản. Giai đoạn 2015 - 2017, doanh thu của Fivimart có sự cải thiện khi tăng từ 1.075 tỷ đồng (năm 2015) lên mức 1.269 tỷ đồng (năm 2017). Tuy nhiên, doanh nghiệp liên tục báo lỗ, năm đầu tiên lỗ 60 tỷ, sau đó lỗ 96 tỷ vào năm 2016 và tình hình cải thiện vào năm 2017 khi chỉ còn lỗ 23 tỷ đồng. Nguyên nhân đưa ra là do chi phí phát sinh tăng cao, chủ yếu là chi phí quản lý mỗi năm trên dưới 250 tỷ đồng. Chưa kể, đến cuối năm 2017, Fivimart đang ôm khoản nợ vay 317 tỷ đồng. Đây mới chỉ là một vài con số tài chính công khai của chuỗi siêu thị này trước khi về một nhà với Vingroup. Dấu lửng ở Adayroi Trái ngược với bức tranh thâu tóm thần tốc ở mảng siêu thị và cửa hàng, mảng bán lẻ trực tuyến của Vingroup lại là vấn đề khác. Sàn thương mại điện tử Adayroi của công ty TNHH Ecom - thành viên tập đoàn VinGroup được ra mắt vào tháng 8/2015 với chiến lược đưa VinEcom thành đối thủ cạnh tranh của Lazada, vốn đang chiếm ưu thế áp đảo so với các doanh nghiệp thương mại điện tử khác trong nước. Thị trường thương mại điện tử Việt Nam hình thành cán cân giữa 2 doanh nghiệp nội với những doanh nghiệp ngoại, trong đó, nổi bật lên là cuộc chiến giữa Adayroi và Lazada, với hậu thuẫn tiềm lực tài chính mạnh mẽ của Vingroup và Alibaba. Đến nay, tình hình đã thay đổi, cùng với sự "tham chiến" của hàng loạt thương hiệu lớn, Adayroi đã bị đánh bật khỏi top 3.


Adayroi của Vingroup từng nổi danh trong top các sàn thương mại điện tử Việt Nam


Adayroi bị hàng loạt đối thủ bỏ xa tính theo lượng truy cập

Theo số liệu từ Báo cáo Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam trong quý II/2018 của Iprice Insight, website Adayroi.com chỉ có trung bình chưa đầy 5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, cách xa con số của các đối thủ như Lazada - gần 33 triệu, Shopee - hơn 26 triệu, Tiki - gần 20 triệu và Sendo - hơn 16 triệu. Cũng theo báo cáo này, xếp hạng ứng dụng của Adayroi chỉ đứng thứ 6 và thứ 9 trên lần lượt 2 hệ điều hành iOS và Android trong khi các ứng dụng Shopee, Lazada, Sendo và Tiki lần lượt chia nhau các vị trí từ thứ 1 đến thứ 4 trên cả 2 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay. Nhìn một cách trực quan hơn, thương hiệu Adayroi có kế hoạch truyền thông khá im ắng - một phương thức vốn dĩ được các đối thủ đẩy mạnh thời gian gần đây. Với Lazada, sau khi được Alibaba mua lại vào năm 2016 và kế hoạch rót thêm 2 tỷ USD sắp tới, đây vẫn là "gã khổng lồ" khó đánh gục trong mảng bán lẻ điện tử. Sự xuất hiện của Tóc Tiên, Kathy Nguyễn và Will cũng góp phần không nhỏ trong thành công của Lazada. Còn với Shopee, dù mới chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam năm 2016 nhưng nhanh chóng vượt mặt các đối thủ kỳ cựu như Tiki hay Sendo. Với chiến lược "thần tốc", Shopee lựa chọn gương mặt đại diện triệu fan như Sơn Tùng MTP và slogan cực bắt tai “Thích Shopping, lướt Shopee”. Mới đây nhất, sau trận cầu tuyết trắng Thường Châu hồi tháng 4/2018, Shopee nhanh chóng bắt trend ký hợp đồng với thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng, đánh thẳng vào tâm lý của hơn 90 triệu người dân Việt Nam. Vậy Adayroi đang ở đâu? Gần 3 năm qua, VinGroup gần như bỏ lửng mảng thương mại điện tử khi không đẩy mạnh quảng cáo, không tăng cường rót vốn đầu tư, có chăng cũng chỉ chạy chương trình khuyến mãi trên website. Khi xã hội ngày càng phát triển, hành vi tiêu dùng cũng dần thay đổi, từ kênh truyền thống là cửa hàng tạp hoá chuyển sang cửa hàng tiện lợi, siêu thị hay trung tâm thương mại và tương lai không xa sẽ là mua sắm trực tuyến. Thị trường thương mại điện tử Việt Nam luôn được đánh giá có quy mô và tiềm năng lớn. Với Vingroup, thâu tóm Ocean Mart hay sắp tới là Fivimart sẽ giúp tập đoàn mở rộng hệ thống phân phối mảng bán lẻ truyền thống. Tuy nhiên, mảnh đất màu mỡ nhất là thương mại điện tử vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Hoa Liên (Theo Nguoiduatin)

Rầm rộ khuyến mãi mừng khai trương siêu thị Vinmart Bắc Ninh

  • 05/09/2018 22:19

Ngày 31/8, VinMart Bắc Ninh chính thức mở cửa, mang tới hàng ngàn sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá ưu đãi cho người dân địa phương ngay trước dịp nghỉ lễ 2/9.

  VinMart Bắc Ninh là siêu thị VinMart đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại Bắc Ninh với diện tích lên tới 2.200m2. Nằm tại tầng 2 trong TTTM Vincom toạ lạc trên đường Trần Hưng Đạo ở vị trí trung tâm của thành phố Bắc Ninh, siêu thị VinMart mang tới không gian mua sắm rộng rãi, hiện đại với hàng chục ngàn mặt hàng trong nước và nhập khẩu đảm bảo về chất lượng, minh bạch nguồn gốc xuất xứ. VinMart Bắc Ninh đặc biệt chú trọng đến các mặt hàng tươi sống, nông sản và rau củ quả đã qua kiểm định, phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của người dân trong tỉnh. VinMart là hệ thống siêu thị duy nhất trên cả nước sở hữu chuỗi 33 phòng/trạm kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm nên người dân có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua sắm tại đây.


VinMart sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới cho người dân Bắc Ninh

Với không gian rộng rãi, các quầy kệ được quy hoạch thông minh cùng hệ thống bảo quản sản phẩm tiên tiến, VinMart mang đến trải nghiệm mua sắm mới lạ, độc đáo và tiện lợi, đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi thành viên trong gia đình. Lần đầu tiên, người dân Bắc Ninh được tiếp cận mua sắm các loại sản phẩm nhãn hàng riêng của VinMart như VinMart Home, nông sản sạch VinEco, thực phẩm VinMart Cook. Thương hiệu hóa mỹ phẩm VinMart Home được tin dùng trong việc chăm sóc gia đình nhờ độ an toàn, giá cả phải chăng và chất lượng ổn định với các dòng sản phẩm đa dạng như nước xả vải, nước giặt, dầu rửa bát, khăn mặt, khăn giấy... Ngoài ra, siêu thị VinMart còn có các quầy hàng thân thiện như chợ ướt cổ truyền và hệ thống bếp mở cung cấp ngay tại chỗ cả thực phẩm sơ chế và chế biến sẵn VinMart Cook giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian mà vẫn cung cấp bữa ăn gia đình an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng. Bên cạnh đó, các sản phẩm nông sản sạch VinEco sản xuất theo công nghệ Pháp, Israel và Nhật Bản hiện đại hàng đầu thế giới với hàng trăm chủng loại từ rau củ quả, các sản phẩm nấm tươi cao cấp, đặc biệt là rau thủy canh… sẽ giúp khách hàng có được nguồn thực phẩm an toàn nhất. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên người dân Bắc Ninh được tiếp cận với xu hướng tiêu dùng hiện đại thông qua thẻ VinID – tấm thẻ quyền năng chỉ dành riêng cho khách hàng của Vingroup. Cũng trong ngày 31/8, VinMart khai trương thêm siêu thị VinMart Lạng Sơn đánh dấu mốc 75 siêu thị trên toàn quốc, thể hiện sự phát triển thần tốc của VinMart, khẳng định mục tiêu 200 siêu thị VinMart và 4.000 cửa hàng VinMart+ vào năm 2020. Khuyến mãi mừng khai trương từ 31/8 – 15/9 - Khuyến mãi lên tới 50% với các mặt hàng gia dụng như bộ cây lau nhà, ấm siêu tốc, nồi chảo các loại, các mặt hàng thời trang như quần short, áo ở nhà, tất nam/nữ, cùng các mặt hàng nông sản sạch VinEco, trái cây nhập khẩu, thực phẩm tươi sống… - Chủ thẻ VinID có hóa đơn mua sắm từ 300.000 đồng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nhiều thẻ mua hàng VinID trị giá từ 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng. - Tặng nước rửa chén VinMart Home cho mỗi đơn mua sắm thành công đầu tiên của chủ thẻ VinID mới. - Mua nhiều - càng nhiều ưu đãi: tặng sản phẩm VinMart Home cho hóa đơn từ 300.000 đồng, thẻ mua hàng VinID 50.000 đồng cho hóa đơn từ 500.000 đồng, thẻ mua hàng VinID 100.000 đồng cho hóa đơn từ 1 triệu đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1800 6968  

Thu Hà (Theo nguoiduatin)